Tham gia ngay
Tham gia ngay

BLOG

Hiểu thông Affiliate Marketing 2022 từ A-Z Người mới kiếm tiền thành công 100%

Có thể nói ngày nay thuật ngữ Affiliate hay còn gọi là Tiếp thị liên kết không còn quá xa lạ với các tín đồ chơi hệ MMO (Make Money Online) được khá nhiều bạn áp dụng để việc kiếm tiền online thật sự dễ dàng. Tuy nhiên cũng có nhiều bạn đã và đang muốn tìm kiếm cơ hội được trải nghiệm, học hỏi, và kiếm được tiền từ kênh Affiliate chưa hiểu rõ cách thức hoạt động, vận hành của Tiếp thị liên kết như thế nào thì bài viết này Putatheme sẽ giới thiệu một cách chi tiết nhất có thể để bạn thật sự hiểu sâu và hiểu thông về Affiliate – Tiếp thị liên kết marketing từ đó giúp người mới kiếm tiền online thành công 100%.

Hiểu thông Affiliate Marketing 2022 từ A-Z Người mới kiếm tiền thành công 100%

Affiliate là gì?

Affiliate (Tiếp thị liên kết) chính là mô hình kiếm tiền online hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí nhất được nhiều doanh nghiệp ứng dụng và triển khai trong thời đại công nghệ số. Thật ra mô hình Affiliate marketing cũng dựa theo mô hình tìm kiếm cộng tác viên bán hàng ngoài thực tế (offline) thì tiếp thị liên kết được nâng cao hơn bởi tính online của nó. Putatheme sẽ phân tích và đưa ra các luận điểm về ưu nhược điểm của từng mô hình và từ đó bạn sẽ hình dung và thấy được lợi ích cũng như hiệu quả của mô hình tiếp thị liên kết.

Hiểu thông Affiliate Marketing 2022 từ A-Z Người mới kiếm tiền thành công 100%

– Ngoài thực tế: Nếu một doanh nghiệp, công ty, cửa hàng muốn mở rộng mô hình kinh doanh hay quảng bá một sản phẩm chủ lực thúc đẩy doanh số thì việc lên kết hoạch tuyển nhân viên kinh doanh, công tác viên bán hàng, hoặc giới thiệu sản phẩm đến khách dù có nhu cầu hay không thì việc hình ảnh công ty và sản phẩm luôn được nhắc đến với những khách hàng đó, nếu họ có nhu cầu mua hàng thì rất tuyệt vời, nhưng nếu họ chưa có hoặc không có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì chí ít họ cũng đã nghe thông tin, nhìn thấy bao bì sản phẩm, sẽ đến lúc cần và liên hệ mua hàng.

* Kết luận: hình thức này cũng là hình thức tiếp thị đến người tiêu dùng (tiếp thị offline), khả năng bán hàng khá cao, tuy nhiên sẽ tốn nhiều chi phí và thời gian.

– Môi trường online: Cũng là doanh nghiệp đó thay vì việc quảng bá sản phẩm, mô hình kinh doanh đến người tiêu dùng bằng việc tuyển nhân viên kinh doanh, cộng tác viên đến trực tiếp gặp khách hàng để tư vấn cũng như cho khách hàng trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Thì áp dụng ngay và luôn mô hình Affiliate Network (nền tảng tiếp thị liên kết) với mô hình này cực kì dễ dàng kiểm soát về tính hiệu quả.

* Kết luận: mô hình kinh doanh đạt hiệu quả cao, đạt hiểu suất đo lường và dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với thực tế, tiết kiệm chi phí đáng kể.

Chắc hẳn đến đây bạn đã hiểu phần nào về tiếp thị liên kết quả phân tích của Putatheme, tuy nhiên để hiểu rõ hơn nữa bạn sẽ cần đọc thêm phần bên dưới đây để nắm bắt thông tin thuật ngữ chuyên ngành của mô hình Affiliate Maketing.

Affiliate Marketing là một mô hình quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Trong đó, các nhà phân phối (affiliate/publisher) dựa trên năng lực, sự hiểu biết của mình sẽ thực hiện tiếp thị, thu hút khách hàng (end user) mua hàng, sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp (Advertiser/Merchant) và từ đó nhà phân phối sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp với mỗi đơn hàng thành công hoặc hoàn thành các hành động cụ thể.

Nói một cách dễ hiểu, Affiliate Marketing cũng như mô hình cộng tác viên thường thấy ở các shop bán hàng online hiện nay. Trong đó, chủ shop (hoặc doanh nghiệp, nhà cung cấp) được gọi là Advertiser, các cộng tác viên được gọi là Publisher, có nhiệm vụ tìm kiếm khách mua hàng và nhận hoa hồng cho mỗi khách thành công.

Affiliate Marketing gồm những thành phần nào?

– Nhà cung cấp (Advertiser/Merchant): Đơn vị, doanh nghiệp (hay cá nhân) cung cấp sản phẩm, dịch vụ với mong muốn tối ưu và gia tăng hiệu quả kinh doanh trực tuyến.

– Nhà phân phối (Publisher): Đơn vị, cá nhân sở hữu website, blog, hay các trang mạng xã hội có thể tạo thu nhập không giới khi tham gia quảng cáo các sản phẩm do nhà phân phối cung cấp.

– Nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate Network): Là nơi trung gian, kết nối các đối tác (publisher) và nhà cung cấp (advertise). Đóng vai trò cung cấp nền tảng kỹ thuật như banner, link quảng cáo, theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng bá, giải quyết tranh chấp, thanh toán hoa hồng cho Publisher…

– Khách hàng (End User): Là người dùng cuối cùng, những người sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhà cung cấp hoặc hành động khác mà nhà cung cấp yêu cầu.

Làm việc với mô hình Affiliate 2022 mang đến thu nhập cho bạn như thế nào

– Thu nhập thụ động hấp dẫn: Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với thu nhập mà tiếp thị liên kết mang lại cho bạn, một con số đáng mơ ước. Học sinh, sinh viên ngành công nghệ thông tin, coder, developer, designer đều có thể tham gia vì có kiến thức ngành luôn là một lợi thế , thu nhập có thể từ 10 – 15 triệu/tháng nếu bạn chăm chỉ, hoặc có thể cao hơn vì mô hình này thu nhập là không giới hạn.

– Phù hợp với cá nhân muốn khởi nghiệp với số vốn ít hoặc 0 đồng, chỉ cần siêng năng và tập trung bạn sẽ thành công mà không cần phải nhập hàng, tồn kho, hỗ trợ khách hàng … việc của bạn chỉ là quảng bá, marketing tìm kiếm khách hàng.

– Tự do thời gian làm việc không ràng buộc, có thể làm việc bất cứ nơi đâu chỉ cần có máy tính và internet.

Tham gia Affiliate bán theme kiếm tiền không giới hạn cùng Putatheme

Hiểu thông Affiliate Marketing 2022 từ A-Z Người mới kiếm tiền thành công 100%

– Hiện tại Puta Theme đang là mô hình tiếp thị liên kết lĩnh vực bán theme web mẫu wordpress nhằm mang đến giải pháp và nhu cầu về việc xây dựng kênh online bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ dành cho chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm chi phí và thời gian.

* Sản phẩm: Theme mẫu (web mẫu) được thiết kế và lập trình trên nền tảng CMS WordPress

* Bản quyền: Sản phẩm được thiết kế và xây dựng dựa trên ý tưởng của đội ngũ PutaDesign, hoàn toàn không vi phạm bản quyền từ đơn vị khác

* Chi phí cạnh tranh: Giá bán theme mẫu (web mẫu) tốt nhất thị trường, sản phẩm chất lượng về giao diện và chức năng

* Lợi thế quy trình: Sản phẩm được thiết kế chỉnh chu, đóng gói và hướng dẫn chi tiết, đính kèm video, mua theme và thanh toán online trực tiếp ngay trên website hoàn toàn tự động.

* Hỗ trợ kỹ thuật: Tất cả vấn đề liên quan đến kỹ thuật, lỗi giao diện trong quá trình cài đặt, sử dụng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật của PutaTheme

– Puta theme hiện đang tuyển Cộng tác viênĐại lý bán theme với chiết khấu hấp dẫn lên đên 25% thu nhập ước tính 15-20 triệu/tháng cùng tìm hiểu thêm tại đây.

Bài viết liên quan